Bản lĩnh, trí tuệ và tràn đầy năng lượng là cảm nhận của chúng tôi khi trao đổi với ông Nguyễn Thanh Nhân – Tổng Giám đốc Hai Tran Media & Airs.

Vừa gượng dậy sau cơn bạo bệnh Covid-19, các doanh nghiệp lại phải hứng chịu những “cú tạt” phũ phàng của nền kinh tế như: lạm phát cao, đứt gãy chuỗi cung ứng, dòng tiền thắt chặt…Song, với ông Nguyễn Thanh Nhân, việc đối mặt với các khó khăn, thách thức là trải nghiệm tất yếu trên đường đi của mỗi doanh nghiệp. Với nhận thức trong “nguy” luôn có “cơ”, Ông Nguyễn Thanh Nhân đã chia sẻ với chúng tôi hành trình phát triển doanh nghiệp nhiều khó khăn thách thức nhưng cũng không ít cơ hội.

Năm 2009, ông Nguyễn Thanh Nhân bén duyên với lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại sân bay, cùng với sự ra đời của Công ty TNHH MTV Quảng cáo và Truyền Thông Hải Trần, sau đó chuyển đổi mô hình và đổi tên thành Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (Hai Tran Media & Airs) như hiện nay. Là doanh nghiệp trưởng thành từ một văn phòng thuê chỉ vỏn vẹn 20m2 với 5 nhân sự, trải qua biết bao khó khăn, thách thức, Hai Tran Media & Airs vẫn luôn vững vàng, khẳng định bản lĩnh tiên phong trên thị trường quảng cáo sân bay và dịch vụ hàng không, hiện có thị phần lớn tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,…

Trải qua hành trình hơn 14 năm hình thành và phát triển, Hai Tran Media & Airs đã bước được những bước đi đột phá, mạnh mẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu quảng cáo hàng không dẫn đầu cả nước, minh chứng qua các con số biết nói như: sở hữu toà nhà văn phòng trụ sở chính với 7 tầng khang trang tọa lạc tại tuyến đường đắt giá Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng, gần 300 nhân sự trên khắp cả nước, hơn 500 khách hàng là các đối tác doanh nghiệp lớn nhỏ, cùng hơn 900 dự án quảng cáo.

Bên cạnh lĩnh vực khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo tại sân bay, ông Nguyễn Thanh Nhân đã sớm nhận ra những tiềm năng và nhu cầu mua sắm rất lớn của hành khách tại sân bay, năm 2016 công ty bắt đầu phát triển và mở rộng kinh doanh lĩnh vực bán lẻ với thương hiệu Deli Mart và mảng dịch vụ F&B với thương hiệu Deli Coffee, Deli Garden. Vững vàng bám trụ vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn, nắm bắt cơ hội khi nền kinh tế – du lịch khởi sắc trở lại, Hai Tran Media & Airs liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng. Đến nay, Deli Mart đã trở thành hệ thống siêu thị Đặc sản – Lưu niệm với hơn 20 cửa hàng trải dài khắp các sân bay trên toàn quốc: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,…

Qua chia sẻ, chúng tôi nhận thấy rằng, điều làm nên một Hai Tran Media & Airs lớn mạnh như ngày hôm nay không chỉ là bản lĩnh vững vàng, sức mạnh mà còn là cái tâm của người lãnh đạo khi luôn truyền cảm hứng và những năng lượng tích cực nhất đến với nhân viên. Với ông Nguyễn Thanh Nhân, trên cương vị một người lãnh đạo, để thành công, cần hiểu nhân viên của mình, từ đó đưa ra được những chính sách tốt, hiểu được nỗi lo của nhân viên và tìm cách tháo gỡ những nỗi lo ấy.

Những năm vừa qua thật nhiều biến động, nhiều khó khăn nhưng qua đó đã chứng minh được khả năng và sức mạnh nội tại của Hai Tran Media & Airs. Nhờ vào tầm nhìn xa, chiến lược đúng đắn của Tổng Giám Đốc Nguyễn Thanh Nhân, Hai Tran Media & Airs từ một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực Quảng cáo Sân bay, đến nay đã phát triển thành hệ sinh thái với những thương hiệu con như: Deli Mart, Deli Coffee, Deli Garden, Long Thành Airs, An Phú Invest. Cùng tinh thần đoàn kết, quyết chí theo đuổi những hướng đi đột phá, khát khao vươn lên chính là động lực, là nền tảng làm nên một Hai Tran Media & Airs thành công như ngày hôm nay.