Doanh nhân Nguyễn Trung Trực và hành trình đưa Việt Hương Ceramics trở thành thương hiệu top đầu ngành gạch men gốm sứ nước nhà

Qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm sứ Việt Hương (Việt Hương Ceramics) đã đạt những thành tích đáng tự hào. Hai năm liên tiếp là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của thành phố Đà Nẵng, phát triển không ngừng cả về quy mô và hiệu quả kinh doanh nhưng doanh nhân Nguyễn Trung Trực vẫn có những khát vọng đưa doanh nghiệp vươn xa hơn nữa.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực đến thăm và làm việc cùng đối tác KITO (Trung Quốc).

Việt Hương Ceramics là doanh nghiệp có kim ngạch nhập khẩu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh. Tại đây, bất kể bạn là gia chủ hay kiến trúc sư vẫn có thể dễ dàng tìm thấyý tưởng về một không gian sống hoàn hảo. Những bộ sưu tập mới nhất về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nhập khẩu do Việt Hương Ceramics phân phối và cung cấp chính là mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà, công trình của bạn.

Ông Nguyễn Trung Trực, Chủ tịch HĐQT Việt Hương Ceramics cho biết: “Sự khác biệt của Việt Hương Ceramics so với những công ty về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh khác trên thị trường chính là việc lấy khách hàng làm trung tâm thay vì sản phẩm. Đó là lý do tôi và các cộng sự không ngừng nghiên cứu thị trường, dựa trên nhu cầu thật của khách hàng để từ đó đưa đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.”

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn

Tại Việt Hương Ceramics, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu. Để đem những sản phẩm vượt trội đến cho khách hàng, Việt Hương Ceramics hiểu rằng trước tiên phải tạo ra một môi trường làm việc phù hợp để gieo mầm, nuôi dưỡng và thúc đẩy điều này. Đó là lý do doanh nghiệp luôn chú trọng việc đào tạo và phát triển nhân sự bền vững. Đây được xem là chiến lược chủ chốt nhằm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Các chương trình đào tạo nhân sự liên tục được tổ chức.

Các chương trình đào tạo về kiến thức sản phẩm, kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng thường xuyên được tổ chức. Bên cạnh lợi ích về hiệu quả kinh doanh, phát triển bản thân còn nuôi dưỡng giá trị văn hóa tốt đẹp và sự tự hào khi làm việc tại Việt Hương Ceramics.

“Là người lãnh đạo, tôi cho rằng cần phải tìm ra mắt xích để giải quyết mọi khó khăn. Cứ khó là tôi lại phải nghĩ. Đó là lý do khi thị trường càng khó khăn và cạnh tranh cao như hiện nay, tôi luôn trăn trở làm sao để sản phẩm luôn mới nhất, khác biệt so với thị trường. Song song với đó phải luôn đảm bảo rằng nhân viên được đào tạo và phát triển một cách liên tục. Khi được đánh giá đúng và có cơ hội phát triển, họ sẽ trở thành những nhân tố quan trọng góp phần cho sự thành công của doanh nghiệp.”

Sẵn sàng trở thành “người dẫn đầu”

Việt Hương Ceramics dần trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng, đối tác khắp cả nước.

Năm 2023, nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, Việt Hương Ceramics cũng không nằm ngoại lệ. Nhưng bằng định hướng đúng đắn và chiến lược dài hạn, doanh nghiệp vẫn đạt mức độ tăng trưởng đáng tự hào. Thương hiệu Việt Hương Ceramics ngày càng khẳng định được uy tín với tỷ lệ nhận diện thương hiệu tăng cao.

Trong khi nhiều doanh nghiệp chung ngành gặp khó khăn và tạm thời rút gọn quy mô, Việt Hương Ceramics lại xem đây là cơ hội để mở rộng và chiếm lĩnh thị trường. Việc không ngừng gia tăng mẫu mã sản phẩm, mở rộng hợp tác với nhiều nhà cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh uy tín trên toàn thế giới như Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Brazil,… cho thấy sự quyết tâm trở thành “người dẫn đầu”.

Bằng sự kiên định và bản lĩnh, doanh nhân Nguyễn Trung Trực cho thấy ông đang đưa Việt Hương Ceramics phát triển có trọng tâm, chậm nhưng chắc, chiến lược phù hợp với từng thời điểm kinh tế. Với những định hướng đúng đắn, Việt Hương Ceramics hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai, góp phần vào sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.