Pi Thai là chuỗi hủ tiếu thuyền Thái Lan, khởi nguồn từ Đà Nẵng sau đó Nam tiến và trở thành chuỗi hủ tiếu Thái Lan LỚN NHẤT Sài Gòn và vẫn đang tiếp tục hành trình mang văn hóa ẩm thực đường phố Thái Lan về Việt Nam.

Năm 2020, Pi Thai ra đời với mong muốn phục vụ món hủ tiếu thuyền nức tiếng Thái Lan đậm đà chuẩn Thái với công thức bí truyền nước hầm từ xương 100% kết hợp cùng 29 loại gia vị và thảo mộc đến từ xứ sở Chùa Vàng. Với phong cách bình dân, tác phong phục vụ nhanh chóng và mức giá hợp lý cho một bữa ăn chất lượng chỉ từ 35.000đ, Pi Thai đã trở thành một quán ăn được nhiều thực khách lui tới thường xuyên trên đất Sài Thành.

Với menu đa dạng các món hủ tiếu thuyền Thái Lan đặc sắc, cùng nhiều loại topping độc đáo như thăn heo, gan heo, nạm bò,trứng lòng đào,… đã giúp Pi Thai chinh phục hàng ngàn thực khách Việt. Bên cạnh đó, Pi Thai còn có trà sữa Thái chuẩn vị để thỏa lòng mong nhớ của các tín đồ si mê ẩm thực Thái.

Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị của bát hủ tiếu Thái Lan, Pi Thai còn cuốn hút thực khách bởi không gian đậm chất đường phố Thái Lan. Tông màu vàng – đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đon đả, thân thiện đã mang đến cho khách hàng nhà Pi Thai một cảm giác rất vui tươi, gần gũi và thân thương đúng như tinh thần của người Thái.

Tất cả những điều trên đã giúp Pi Thai thực hiện được mong muốn tái hiện trọn vẹn không khí sôi động, đậm chất đường phố của một quán hủ tiếu Thái Lan ngay tại Việt Nam.