image

Đổi mới sáng tạo của Apple: doanh nghiệp Việt học được gì?

Thứ ba ngày 18/12/2018

Apple - gã khổng lồ công nghệ U40 – nhiều năm liền được bình chọn là công ty sáng tạo nhất thế giới.

Thành công của Apple không chỉ dừng lại ở việc tạo đột phá về doanh thu hay bán rất nhiều sản phẩm, mà họ đã hoàn toàn thay đổi cuộc chơi “theo cách của Apple”. IPod, iPhone, iPad… đều là những cuộc cách mạng trên thị trường công nghệ khiến hàng triệu người sẵn sàng xếp hàng trong nhiều giờ chỉ để sở hữu phiên bản đầu tiên.

Xem tiếp
image

Doanh nghiệp nên nhìn xa hơn thị trường AEC

Thứ năm ngày 14/01/2016

(TBKTSG Online) – Cuối năm nay, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) với hơn 650 triệu dân sẽ hình thành, việc kinh doanh giữa các quốc gia sẽ thuận lợi hơn. Tuy vậy doanh nghiệp Việt cần xem AEC chỉ là điểm quá độ chứ không phải là đích đến.

Xem tiếp
image

ACIS và cuộc chơi SmartHome

Thứ tư ngày 05/12/2018

 

“Khởi nghiệp là không chờ đợi, là xắn tay vào thực hiện các ý tưởng của mình ngay lập tức chứ đừng dùng dằng chờ cơ hội hay kinh nghiệm. Cứ đi rồi sẽ tới. Có thể sẽ thất bại, sẽ mất mát tiền bạc, tinh thần, nhưng đó chính là những trải nghiệm quý giá cho thành công sau này. Phải chết đi sống lại vài lần mới trưởng thành được”, lời chia sẻ của CEO hệ thống nhà thông minh ACIS đã tiếp lửa rất nhiều cho các Startup khác.

Xem tiếp
image

Diễn đàn kinh tế tư nhân 2017!

Thứ hai ngày 31/07/2017

(ĐTCK) Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2017 đã diễn ra sáng nay tại Hà Nội với sự chủ trì trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều lãnh đạo các Bộ Ban ngành trung ương và địa phương, các tổ chức quốc tế và hơn 1000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Xem tiếp
image

Có phải trí tuệ nhân tạo đang xoá bỏ quyền tự quyết của khách hàng trong mua sắm?

Thứ năm ngày 13/12/2018

Khách hàng luôn cho rằng mình có đủ quyền năng và sự thông thái để quyết định mua hay không mua một mặt hàng, nhãn hiệu nào đó. Tuy nhiên, từ siêu thị đến các cửa hàng bách hoá lẫn các trang thương mại điện tử, các nhà bán lẻ vẫn đang “giăng” đầy thủ thuật đặc biệt thông minh ở mọi ngóc ngách để can thiệp và dẫn dắt quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Nay, với sự giúp đỡ của trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà bán lẻ lại như hổ mọc thêm cánh và khách hàng đứng trước nguy cơ mất thêm quyền tự quyết.

Xem tiếp
?>