Ngày Hội hàng Việt 2012 tại Đà Nẵng

Thứ năm ngày 14/06/2012 | Lượt xem: 2621

    Từ ngày 26 – 28/5/2012 tại Nhà văn hóa lao động TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra “Ngày hội hàng Việt 2012” với sự tham gia của 27 DN với hơn 50 gian hàng của các DN trên địa bàn TP Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhân tháng “Công nhân Việt Nam”, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận- Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Đà Nẵng thành lập Ban Tổ chức “Ngày Hội hàng Việt 2012” với các đơn vị tổ chức gồm Ban chỉ đạo cuộc vận động thành phố, Hội Doanh nhân trẻ thành phố, Hiệp Hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tại Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động thành phố, Trung tâm Xúc tiến Thương mại thành phố và các đơn vị phối hợp là Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa thành phố, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố và Liên minh Hợp tác xã. Chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ của Doanh nghiệp đến với người tiêu dùng, đồng thời kích cầu mua sắm của người dân và công nhân góp phần đẩy mạnh sản xuất, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm.

Hội chợ diễn ra từ ngày 26- 28/5/2012, tại Nhà Văn hóa Lao động, đường Cách Mạng Tháng 8, Tp.Đà Nẵng. Tham gia Ngày Hội hàng Việt 2012 gồm 27 Doanh nghiệp với hơn 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm Việt với những ngành hàng thuộc các lĩnh vực: Xây dựng và trang trí nội ngoại thất, dệt may, da giày, Công nghệ thông tin, gốm sứ, điện lạnh, dịch vụ ngành ảnh, thực phẩm, hàng tiêu dùng, nước uống, du lịch, giáo dục…

* Ngày 26/5/2012: Chương trình đón tiếp Công nhân Lao động, chương trình Lễ khai mạc lồng ghép trao quà Công nhân Lao động và chương trình ca nhạc đặc sắc.

* Ngày 27/5/2012:

- Hội thảo “Các giải pháp phát triển hàng Việt”.

- Chương trình đối thoại được truyền trực tiếp trên sóng DRT Đà Nẵng với chủ đề “Người Việt với hàng Việt”.

* Ngày 28/5/2012: Chương trình Lễ bế mạc và khen thưởng các Doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã tổ chức thực hiện tuyên truyền quảng bá như sau: 10.000 tờ rơi, 56 băng rôn và phướn, 13 pano quảng cáo về chương trình trên các trục đường chính, tại các Trung tâm Thương mại, siêu thị, bến tàu xe, khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí; thực hiện đoàn xe cổ động, phát tờ rơi trên của các hội viên Hội doanh nhân trẻ diễu hành trên các tuyến đường của thành phố.

    Chương trình đã thu hút đông đảo sự hưởng ứng của các doanh nghiệp và của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố. Thời gian triển khai “Ngày Hội hàng Việt 2012” rơi vào các ngày cuối tuần nên lượng khách đến tham quan mua sắm tại chương trình rất đông, doanh thu của các doanh nghiệp ước đạt 850 triệu đồng. Ngoài ra, các doanh nghiệp đã thực hiện được ký kết sử dụng sản phẩm của nhau.

                                                                                                                        Vp Hội DNT

Gửi trang này đến cho bạn bè